แนะนำของชำร่วยงานแต่ง จากร้าน BeethaiGift เป็นของขวัญสำหรับแขกที่มางานแต่ง

ของชำร่วยงานแต่ง  เป็นสิ่งที่ต้องคิดสำคัญไม่ใช่น้อยก่อนวันแต่งงานจะเริ่มขึ้น   หลายๆต่อหลายคนที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกของชำร่วยแบบไหนที่เข้ากับงานของเราเป็นอย่างดีที่สุด เพราะของชำร่วยงานแต่งนั้นมีมากมายให้เลือกซึ่งอาจขายตามท้องตลาดบ้าง ไม่มีขายตามท้องตลาดบ้าง  ต้องสั่งทำเองบ้าง  สั่งออนไลน์และแต่ใครว่าจะเลือกแบบไหน อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่ชอบเล่นอินเตอร์เน็ตเป็นประจำคงไม่ใช่เรื่องยากเลยสะที่เดียวที่จะหาของชำร่วยงานแต่งให้กับเพื่อนที่มางานเลี้ยงดังกล่าวเป็นของสะสมหรือเป็นของที่ระลึกได้

     เรามีไอเดียของชำร่วยเก๋ไก่ สำหรับงานแต่งของคู่บ่าวสาว เผื่อสนใจเป็นทางเลือกหนึ่งในการซื้อของชำร่วยงานแต่ง มาฝาก อันดับแรกเลย

แก้วเซรามิกส์  เป็นของชำร่วยงานแต่งที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ด้วยลักษณะที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากเซรามิกซ์บรรจุอยู่ในกล่อง และตกแต่งอย่างสวยงาม เป็นอีกหนึ่งสิ่งของ เหมาะที่จะเป็นของชำร่วยงานแต่งและงานสำคุญต่างๆ

เทียนกุหลาบในกล่องดอกไม้ ด้วยความที่มีคุณสมบัติของเทียนที่มีการแพร่กลิ่นหอมอย่างนุ่มนวล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแจกไว้ในวันงานแต่งงานโดยเฉพาะ     เพราะกลิ่นเปรียบเสมือนสื่อความเย้ายวลแห่งความรักได้เป็นอย่างดี  ฉะนั้นหากคู่บ่าวสาวที่ต้องการเลือกของชำร่วยงานแต่งแล้ว เทียนกุหลาบในกล่องดอกไม้จึงเหมาะอย่างยิ่ง  ยิ่งสีออกแนวชมพูน่าจะเข้ากับบรรยากาศของงานแต่งได้ดีเลยที่เดียว

ผ้าขนหนูอมยิ้ม   หลายต่อหลายคนอาจจะนึกไม่ออกว่าผ้าขนหนูอมยิ้มนั้นมันมีลักษณะอย่างไร  แต่เชื่อว่าเมื่อเห็นแล้วคงจะถูกใจแขกที่มาร่วมงานได้อย่างแน่นอน อีกอย่างสำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการทำผ้าขนหนูอมยิ้มก็อาจจะไม่ยากมากสักเท่าไหร่  แค่เพียงซื้อผ้าขนหนูเล็กมาพับเป็นรูปวงกลมเอาไม้เสียบมาเสียบไว้ ผูดริบินส์เท่านี้ก็สามารถเป็นของชำร่วยงานแต่งได้แล้ว

สบู่ก้อนเล็กๆ ก็สามารถนำมาเป็นของที่ระลึกของชำร่วยได้เช่นกัน เพราะโดยคุณสมบัติของสบู่แล้ว กลิ่นเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถสื่อถึงอุ่นไอรักได้เป็นอย่างดี  แม้ว่ามันอาจจะหายากหน่อยตามท้องตลาด แต่เชื่อว่าเดียวนี้มีร้านหลายร้านที่สามารถผลิตสบู่ตามออร์เดอร์ที่เราต้องการ แล้วนำมาแพ็กไว้กับพลาสติก เท่านี้ก็สามารถเป็นของชำร่วยงานแต่งได้อย่างสวยงาม

ของชำร่วยน้ำผึ้น เป็นอีกหนึ่งการดีไซน์เก๋ๆ สำหรับของชำร่วยงานแต่ง ดูมีสีสันและสวยงาม เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาของชำร่วยมาจ่ายให้กับแขกที่มาร่วมงาน